Sunday, August 2, 2009

Happy b-day Kyle Ivan Maneja!!!

Tama na mona ang lakwatsa, mag popost mona ako ng mga picture saming pinuntahan, papakita ko sa inyo ang pamangkin kong may kaarawan, Si Kyle Ivan po ang pangalan.


Ne, ayan yong invitation ni Ivan! sana kahit papano mapawi ang pangungulila nyo sa inyong anak pag nakita nyo ang mga larawang ito, lagi nyong iisipin na para sa kanya ang inyong ginagawa, inihahanda nyo ang magandang kinabukasan nya habang sya ay bata pa.Hwag kayong mag alala, saming nakita talagang mahal na mahal syang lolo at lola nya!
ayan si trish my topak kc....wala nakuha sa pabitin, malalaman nyo kung bakit!!!!

Ang makukulit na dumayo ng Pampanga, trix, Diane, Jensy
Ayan po si Ivan, iniinis ni Trixy kasama si tatay!
pinag kakaguluhan po ang bday boy, tapon dito tapon doon lahat ng mahawakan.
Anak ni Ian, kasama si Nanay Lita, maraming salamat po nay, tay, sa mainit na pag tanggap nyo samin, sana po mkarating rin kayo dito samin, censya napo sa lahat ng mga kakulitan. sana po nay mabuhay ko ang bigay nyong halaman.(yellow bell)
galit talaga ako ninang nene, dinaya po ako sa agawan!
pahinga mona, ne, si eve, negra, anak aiza, shella,Evang, trixs

grupo nila tatay,
ayan, nakita nyo na kung sino ang nag aabang sa penyata???may nakita ba kayong mga bata???he!he!
HAPPY B_DAY Ivan!!!
The b-day boy!!!
ito yong sa dinaanan namin habang papunta kame sa Sta Anna pampanga, bundok arayat po ung nasa likod, katakot ung nasa una diba?momong damo!!!
See the beauty of bundok ARAYAT!!!
Binagtas namin yang tulay na yan na napaka haba, ang ganda!
KUlitan sa car!!! sa baba ang 3 diwata ng kagubatan!

No comments: