Wednesday, March 18, 2009

Kwentong pag-ibig,pagpapatuloy "Part 2"




Magandang araw po sa inyong lahat, nabitin po ba kayo? he! he! censya na, medyo natagalan pag papatuloy ko. Ito na...ipagpapatuloy kona po!!

Ryza....(tagalog nalang po, mahirap mag arabic, he!he!) at ako nga talaga ang tinatawag nya! bakit Prince? Please, kuha mo ako ng tea! ha? asan ang nani mo? bilin ni princess, wag kong gawin ang di sakop ng trabaho ko! (pro nakiusap ang prince na sing edad nya lang)sumunod si Ryza, ngunit ng iabot nya ang tea na hiningi sa kanya ng prince...nasulyapan nyang itinapon nito sa carpet at muli syang tinawag.

oohh! im sorry, please rysa...dried it for me! at...kahit inis na inis si rysa sa prince, sumunod ito. Subalit laking gulat nya ng biglang i lock nito ang pinto, sa laking takot ni ryza tumakbo ito sa toilet at isinara ang pinto.Mabute nalang at may mga intercon ang bawat toilet dito. agad syang humingi ng tulong sa nanay puring nya. Ano bang nangyari sa iyong bata ka? tanong ng nanay- nanayan nya, wala po...tinakot nanaman ako ng itik na yan! yon ang tawag nya sa malukong prince.

Nasa kwarto ako non, nag papahinga ng biglang nag ring ang ext.phone, hillo! yes...may hinahanap ang nasa kabilang linya, ganon ng ganon lagi, mainis man sya wala syang magawa dahil sa kanya talaga dadaan ang lahat ng tawag. Hanggang minsan...ako a yong hinahanap ng tumatawag, kaibigan ito nong unang tumawag, si...Harry daw sya! grabe ang kulit nya talaga, ang presko!

Isang gabe...Mahal, love, musta? sabi sa kabilang linya, huh! presko!( click) nextym po ulit! happy reading po! salamat sa inyong lahat!

No comments: