Sunday, March 22, 2009

Paglisan!




Dahil sa global crisis na walang katapusan, walang awang nag papahirap sa maraming
kababayan, Mahal sa buhay nanganganib isakripisyo panandalian, Aking iniisip makatulong saking mahal, habang kaya kopa at bata pa( charing) maihanda magandang kinabukasan ng 3 naming anak na pinakamamahal.Upang pag dating ng panahon, sa kahirapan sila ay may panlaban!

Subalit kapag sa isip sumasagi na sila'y aking iiwan, mata ko'y nahihilam sa mga luhang bumabalong na nag uunahan, naku po! isang taong di sila makakasama at mayayakap...sa dibdib ko'y anong bigat, tila mundo itong aking pasan, na sa buhay ko'y malapit ng mag paalam.
Sa may kapal ako poy inyong tulungan, bigyan ng palatandaan kung...itutuloy itong pangingibang bayan, dahil sa totoo lang pag layo'y pinangangambahan....Pag walang tulong sa taas, baka ako'y....MABUANG!pagkat ngayon palang ay akin nang iniiyakan kapag naisip kong sila ay....iiwan!

Ohh........GOD! parang awa mona, panaluhin mo ako sa LOTTO, ano ba kayo lagi ko pong dinadasal sayo yan ah! sige napo, promized...maya tataya na ako! he! he!( kita nyo, iba na utak ko diba????)

No comments: